Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 29, 2011


Ông Đặng Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty TNHH MTV SX TM Hoàng Sơn-Vĩnh Long người nghiên cứu và chế tạo thành công  bộ tiết kiệm nhiên liệu đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ (Bộ Khoa Học - Công Nghệ) công nhận kiểu dáng độc quyền sáng chế và bằng giải pháp hữu ích.


 Nhiều người đã sử dụng bộ tiết kiệm nhiên liệu động cơ Hoàng Sơn – Vĩnh Long cho biết, một xe gắn máy còn tốt, chạy đường trường được 45-50 km/1 lít xăng, nhưng khi lắp bộ tiết kiệm nhiên liệu Hoàng Sơn, có thể đi được 65-80 km chỉ hao 1 lít xăng.


Tiết kiệm nhiên liệu


Những năm 2005 - 2006, xe máy giá rẻ tràn vào Việt Nam. Chất lượng xe không đảm bảo, tiêu hao nhiều nhiên liệu, khách hàng thường phải mang xe ra hiệu sửa chữa. Chính lúc này, bộ tiết kiệm xăng Hoàng Sơn bắt đầu được mọi người chú ý. Một số khách hàng đã mạnh dạn lắp sản phẩm chạy thử và đã đạt 70km một lít xăng đối với xe Dream.




Sản phẩm tiết kiệm xăng của Đặng Hoàng Sơn đã được giới thiệu và bán rất nhiều ở  Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi tìm đến đại lý bán và giới thiệu bộ tiết kiệm xăng khu vực phía Nam của Ông  Sơn ở số nhà 46,  đường Lâm Hoành, phường An Lạc, Q. Bình Tân  và được Chị Phương, Giám đốc điều hành cho biết: “Trước đây, đại lý có một gian hàng ở siêu thị BigC, sau đó siêu thị mở rộng quy mô nên chúng tôi mới chuyển về đây”. Theo Chị Phương, từ tháng 4 đến nay, riêng khu vực phía Nam đã tiêu thụ 5.000 bộ tiết kiệm xăng.


Nông dân đến lắp bộ tiết kiệm xăng

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts