Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, May 30, 2012


Ghé thăm thiên đường siêu xe tại châu Âu


Renault F1là chiếc xe không thể phù hợp hơn để truy đuổi những tội phạm trên đường cao tốc. Siêu xe F1 này được trang bị đặc biệt dành cho cảnh sát London.


Cảnh sát tại Italy nổi tiếng là những "tay chơi tốc độ", do đó việc họ sở hữu những chiếc Lamborghini Gallardo làm phương tiện tác nghiệp cũng không có gì lạ.


Hiếm khi người ta bắt gặp một chiếc Spyker C8- siêu xe đến từ xứ sở hoa Tulip trên đường phố, chứ đừng nói đến xe cảnh sát.


Honda NSXlà món quà Honda dành cho cảnh sát Nhật Bản. Nó chủ yếu dùng để tuần tra trên đường cao tốc.


"Tên lửa đường phố" Brabus CLS Rocketlà một trong những chiếc xe cảnh sát ấn tượng nhất thế giới, bởi dù sở hữu sức mạnh lên đến 730 mã lực, nó vẫn mang một dáng vẻ thanh thoát đến đáng ngạc nhiên. Chiếc xe này có thể đạt tốc độ tối đa 363 km/h.


Cảnh sát London luôn biết cách làm các đối tượng tội phạm phải hoảng sợ. Bên cạnh Renault F1, họ còn sử dụng cả Lamborghini Murcielagođể phục vụ công việc.


Những tình nguyện viên tại một số sở cảnh sát Anh thường tuần tra trên một chiếc Ferrari 612 Scaglietti


Maserati Quattroporte Sport GTlà niềm mơ ước của mọi "quý ông" lịch lãm trên thế giới.


Porsche 911 Carreracó lẽ là một trong những chiếc xe cảnh sát "long lanh" nhất.


Sở cảnh sát Michigan, Mỹ có lẽ sẽ liên tục nhận được đơn xin ứng tuyển nếu biết, họ sử dụng chiếcChevrolet C5 Corvette làm phương tiện đi lại.


Sở cảnh sát Michigan, Mỹ có lẽ sẽ liên tục nhận được đơn xin ứng tuyển nếu biết, họ sử dụng chiếc Chevrolet C5 Corvettelàm phương tiện đi lại.


Với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây, chiếc Lotus Evoranày rất thích hợp để cảnh báo với người tham gia giao thông rằng, không nên đi xe trên đường với tốc độ quá cao.


Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ truy đuổi tội phạm, chiếc Cadillac XLR-Vcòn có thể là ứng viên vô địch của bất cứ cuộc đua nào giữa cơ quan cảnh sát các nước.


Với số lượng siêu xe nhiều như nấm sau mưa tại Abu Dhabi (các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất), cảnh sát nơi đây cần những con quỷ tốc độ như Nissan GT-Rđể trấn áp độ hung hãn của những tay chơi tốc độ nước này.


Tốc độ tốt, trải nghiệm lái tuyệt vời, Suburu WRX STI là một trong những mẫu xe lý tưởng cho giới cảnh sát.


Jaguar XF không phải là chiếc xe nhanh nhất nhưng chắc chắn nó mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời bậc nhất.


Không chỉ là chiếc xe cảnh sát hầm hố nhất, Hummer H2 "độ" của cảnh sát bang Texas còn xứng đáng là chiến binh hạng nhất của dòng SUV, với sức mạnh lên đến 700 mã lực.


Cadilac CTS-Vchỉ là một trong những chiếc xe sang được dùng với mục đích bảo vệ an ninh trật tự tại Michigan, Mỹ.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts