Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, September 17, 2013

Leah Petersen

Trong khuôn khổ sự kiện Motul Stunt Fest 2013 - "Thử thách những đam mê" do Motul sắp tổ chức, Leah Petersen - nữ Stunter đầy bản lĩnh người Mỹ - sẽ đến Việt Nam giao lưu và biểu diễn tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM trong 2 ngày 19 và 20 tháng 10.

Tại đây, Leah sẽ giao lưu và trình diễn những kỹ thuật Stunting đầy hấp dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho các Stunter tại Việt Nam và những ai đam mê đối với môn thể thao đầy mới mẻ này.


Leah Petersen

Để tăng thêm sức hấp dẫn cho khán giả, chương trình cũng có sự tham dự của đội D1 Workshop với tư cách là khách mời. Các Stunter ngoài việc trao dồi kinh nghiệm cùng với Leah thì cũng có một cuộc thi kỹ năng do Leah làm giám khảo, ngoài những phần quà hấp dẫn của ban tổ chức dành cho người thắng cuộc thì Leah còn có phần quà lưu niệm dành cho người vô địch.

Các khán giả và những fan yêu thích môn thể thao này có thể đồng hành cùng chương trình ngay từ bây giờ bằng cách tham gia cuộc thi trang trí xe với nhiều phần quà hấp dẫn tại trang web: www.motulstuntfest2013.com. Chương trình do Motul tổ chức với sự đồng tài trợ của Suzuki và Dunlop.

AutoVn: Stunting là một bộ môn biểu diễn xe hết sức hấp dẫn nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Số người tham gia môn thể thao này tại Việt Nam hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên ở các nước phát triển, đặc biệt là Mỹ thì đây là môn thể thao ưu thích của nhiều người có niềm đam mê mạo hiểm.


Leah Petersen

Leah Petersen

Leah Petersen

Leah Petersen

Leah Petersen

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts