Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 20, 2013

Lửa thiêu rụi một gara ô tô ở Hà Nội

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 20/9, tại gara số nhà 56, đường Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên, họ phát hiện thấy một cột khói lớn phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà. Ngay sau đó, một ngọn lửa lớn bùng cháy, bao trùm toàn bộ gara ô tô này.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Cầy Giấy đã huy động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế.

Tuy nhiên, khi đám cháy được dập tắt cũng là lúc toàn bộ gara ô tô này đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Hai cửa hàng kinh doanh ăn uống cũng bị ngọn lửa cháy lan sang.

Một nhân viên của gara ô tô cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trong gara ô tô 4 chiếc xe ô tô và 6 nhân viên bán hàng. Khi phát hiện ngọn lửa, các nhân viên này đã liều thân đưa những chiếc xe này ra ngoài. Tuy nhiên, toàn bộ giấy tờ xe ô tô đều để trên tầng 2 của ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra.


Theo VTC News

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts