Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 24, 2015

Sau khi ra mắt tại Triển lãm VMS 2015 hồi cuối tháng 10 vừa qua, Honda Odyssey đã bắt đầu được trưng bày tại các Đại lý Honda trên toàn quốc nhằm giúp khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá mẫu xe đa dụng 7 chỗ hoàn toàn mới.

Odyssey là mẫu xe đầu tiên của Honda được ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology trên cả động cơ 2.4L (DOHC i-VTEC 4 xi-lanh) và hộp số vô cấp. Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ lái tiết kiệm nhiên liệu và chức năng tự động tắt động cơ tạm thời, giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Odyssey

Odyssey được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động để mọi hành khách trên xe thoải mái và yên tâm trên mọi hành trình. Hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến (bao gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh) và những hệ thống khác (hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù) được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.


Theo kế hoạch, Honda Odyssey sẽ được bán ra thị trường trong quý 1/2016 với 3 màu cho khách hàng lựa chọn là: Trắng ngọc, Ghi bạc và Đen ánh. Giống như các mẫu xe khác của Honda Việt Nam, Odyssey sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành cho khách hàng tùy chọn. 

Lịch trình trưng bày Honda Odyssey tại các Đại lý Honda trên toàn quốc:


Lịch trình trưng bày Honda Odyssey tại các Đại lý Honda trên toàn quốc

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts