Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 30, 2015

Theo báo cáo mới nhất từ Tổng cục Thống kê, tháng 11, kim ngạch nhập khẩu xe vào thị trường Việt Nam tiếp tục tăng cao. Trong đó, lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc đạt 14.000 chiếc với tổng trị giá đạt 240 triệu USD, tăng so với cùng kỳ năm trước hơn 6.000 chiếc và hơn 85 triệu USD nếu xét về giá trị.

Như vậy, tính tổng 11 tháng năm 2015, lượng xe ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu vào Việt Nam đạt 112.000 với tổng giá trị gần 2,6 tỷ USD. Tức là lượng nhập khẩu ô tô nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam đã tăng tới 91%. Trong đó, chỉ tính riêng nhập khẩu ô tô dưới 9 chỗ ngồi đã tăng 46,1%.

Nếu tính cả số lượng linh kiện và phụ tùng thì tổng kim ngạch nhập khẩu nhóm mặt hàng ô tô của Việt Nam trong tháng 11 đạt 480 triệu USD, nâng con số của 11 tháng đầu năm nay lên xấp xỉ 5,3 tỷ USD, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái.


Người Việt ngày càng chuộng xe nhập khẩu

Theo số liệu thống kê qua các tháng, có thể thấy lượng xe nhập khẩu, đặc biệt là lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, nhất là vào các tháng cuối năm. Đặc biệt, theo số liệu mà cơ quan Hải quan công bố trước đó, lượng nhập khẩu xe ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống tại thị trường Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm, kể từ năm 2010 trở lại đây.

Hiện, các dòng xe nhập khẩu về Việt Nam vẫn chủ yếu là các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ…

Ngoài ra, một nguyên nhân khiến lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam tăng trưởng nhanh so với các năm trước là do số lượng xe tải, xe đầu kéo vào thị trường cũng tăng nhanh trong năm nay. Đáng nói, các loại xe tải và xe đầu kéo phần nhiều được nhập từ Trung Quốc.

Theo ICTnews

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts