Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 30, 2015

Ngày 19/11 vừa qua, Peugeot trở thành một trong những đối tác đồng hành cùng lễ hội ẩm thực và rượu vang "Beaujolais Nouveau" nổi tiếng của Pháp, lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam ở khách sạn Pullman Hà Nội.

Peugeot đồng hành cùng lễ hội Beaujolais Nouveau 2015

Lễ hội "Beaujolais Nouveau" là sự kiện truyền thống của Pháp được tổ chức vào thứ 5 của tuần thứ 3 tháng 11 hàng năm. Nhân dịp này, phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) quyết định đem lễ hội ẩm thực và rượu vang độc đáo này về Việt Nam, chọn thủ đô Hà Nội làm nơi tổ chức. Sự kiện cũng là dịp để Pháp chia sẻ nên văn hóa và tăng cường tình hữu nghị với Việt Nam.

Peugeot đồng hành cùng lễ hội Beaujolais Nouveau 2015

Tại chương trình, Peugeot đã giới thiệu về lịch sử, thương hiệu, sản phẩm Peugeot do Thaco sản xuất và lắp ráp. Mục đích là tăng hiệu ứng quảng bá thương hiệu, sản phẩm Peugeot tới những khách hàng tham dự, đồng thời kết nối những khách hàng tiềm năng sử dụng xe thương hiệu Puegeot trong thời gian tới.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts