Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, June 30, 2013

2014 Corvette Stingray Premiere Edition

Để kỷ niệm 60 năm sản xuất Corvette, Chevrolet gần đây đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Corvette Stingray Premiere Edition tại bảo tàng Corvette quốc gia ở Bowling Green, Kentucky.

Dựa trên phiên bản cao cấp nhất 3LT coupe, Premiere Edition sở hữu ngoại thất màu xanh dương Laguna Blue Metallic với nóc xe bằng sợi carbon và nắp capô hoàn toàn mới có các khe tản nhiệt động cơ. Chiếc xe thể thao cũng được trang bị với bộ la-zăng mạ crôm phong cách Torque với logo và biểu tượng "cá đuối" ở trung tâm.

Trong khi đó, điểm nhấn ở không gian nội thất là bọc da lộn tông màu nâu - Broenstone - kết hợp với các chi tiết trang trí bằng sợi carbon, cùng với thảm trải sàn đặc biệt và một tấm biển ghi dấu phiên bản đặc biệt.

Trái tim của xe là khối động cơ LT1 V8, dung tích 6,2 lít, có công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm nhờ hệ thống ống xả hiệu suất cao. Kết hợp cùng hộp số sàn 7 cấp, Premiere Edition có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 3,8 giây.

Hãng xe Mỹ cho biết những chiếc Corvette Stingray Special Premiere Edition sẽ đi kèm với bộ hành lý của Thule và số VIN riêng, bắt đầu bằng số 300.001. Tất cả còn được trang bị hệ thống treo điều khiển từ tính Magnetic Ride Control và gói Z51 Performance bao gồm phong cách khí động lực học, vi sai chống trượt điện tử, hệ thống kiếm soát dầu và hệ thống làm mát tiên tiến.

Sản xuất sẽ được giới hạn chỉ 500 chiếc, nhưng giá bán vẫn chưa được công bố.


2014 Corvette Stingray Premiere Edition

2014 Corvette Stingray Premiere Edition

2014 Corvette Stingray Premiere Edition

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts