Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, June 23, 2013

Lotus Motorcycles

Hãng sản xuất xe hơi thể thao Anh Quốc Lotus mới đây đã công bố sẽ tham gia vào thị trường xe gắn máy với sản phẩm "đầu tay" của hãng có tên gọi C-01, được phát triển trong sự hợp với đội đua của Đức Kodewa, Holzer Group và nhà thiết kế nổi tiếng Daniel Simon từ Volkswagen.

Chiếc "siêu xe gắn máy" sẽ được sản xuất từ các vật liệu cao cấp như sợi carbon, titan và thép chất lượng hàng không vũ trụ, nhờ vậy xe không chỉ sở hữu một cấu trúc cực kỳ vững chắc mà còn giảm đáng kể về trọng lượng. Trong khi đó, diện mạo bên ngoài được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc xe đua Lotus 49. 

Thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng C-01 sẽ được tích hợp các công nghệ đua tiên tiến nhất và sử dụng động cơ có công suất cực đại khoảng 200 mã lực.

Với mẫu xe C-01, Lotus đang rất kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công trong lĩnh vực mới cũng như hứa hẹn mang đến cho các tín đồ tốc độ một "mãnh thú" đáng giá. 
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts