Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 26, 2013

 Rolls-Royce Việt Nam

Sáng 26/6, hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã có lễ công bố đại lý chính thức của mình tại Việt Nam với việc ký kết hợp đồng với Công ty cổ phần ô tô Regal. Showroom đầu tiên sẽ được khai trương trong quý IV năm nay và sẽ đặt tại Hà Nội.

Với sự hợp tác của hai công ty, khách hàng sẽ được những dịch vụ tốt nhất, theo tiêu chuẩn thế giới. Mặc dù tại Việt Nam mới chỉ có một chiếc xe duy nhất được phân phối chính thức bởi Rolls-Royce, nhưng hãng xe này vẫn sẽ mang đến những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho tất cả những mẫu xe của Rolls-Royce tại Việt Nam, kể cả được nhập qua đường không chính thức.


 Rolls-Royce Việt Nam

Ông Herfied Hasenehrl, tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới tại khu vục Châu Á của Rolls-Royce cho hay: "Khách hàng Việt Nam có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm, chú trọng đến tay nghề thủ công tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, khách hàng yêu chuộng Rolls Royce tại Việt Nam cũng rất quan tâm tới chương trình Bespoke giúp cá tính hóa chiếc xe qua việc ứng dụng các thiết kế đặc biệt cho nội và ngoại thất của xe".


 Rolls-Royce Việt Nam

Trước khi đến Việt Nam, Rolls-Royce cũng đã mở một loạt showroom ở các quốc gia thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc). Có thể kể đến showroom ở thành phố Osaka (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan), Taichung (Tây Đài Loan) và Manila (Philippines).

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chính là đại lý chính thức thứ 22 của thương hiệu xe sang Anh quốc tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, không kể Trung Quốc.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts