Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 25, 2013

Honda Urban SUV concept

Một nguồn tin giấu tên của Honda đã tiết lộ với Auto Express rằng hãng đang có kế hoạch trình làng mẫu Jazz thế hệ mới tại triển lãm ô tô Tokyo trong tháng 11 tới, ngay trước khi chiếc xe xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2014.

Nguồn tin trên cũng cho biết thiết kế bên ngoài của Jazz 2014 sẽ được lấy cảm hứng từ Honda Urban SUV concept (ảnh) đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô Detroit đầu năm nay. Xe có thể đi kèm với đèn pha thiết kế lại, một lưới tản nhiện lớn màu đen bóng, bánh xe hợp kim độc đáo cùng với nội thất rộng rãi hơn thế hệ trước.

Mẫu Jazz mới cũng sẽ sử dụng nền tảng tương tự như phiên bản sản xuất của Urban SUV concept do sẽ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke. Nền tảng mới này cho phép xe sở hữu khả năng xử lý thể thao hơn, nhưng vẫn giúp lái xe thoải mái trong những chuyến hành trình dài.

Bên cạnh các tùy chọn động cơ hiện có ở thế hệ hiện tại, hãng xe Nhật sẽ trang bị cho Jazz 2014 một động cơ diesel, dung tích 1.6 lít, có lượng khí thải khoảng 119 g/km. Đây cũng là lần đầu tiên Honda cung cấp động cơ diesel cho dòng xe Jazz.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts