Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 25, 2013

Montecarlo Automobile Rascasse

Để chào mừng kỷ niệm 30 thành lập trong năm nay, Montecarlo Automobile đã giới thiệu siêu xe Rascasse với thiết kế mui cứng tháo rời và nội thất được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Ansa của Ý, Rascasse có thể chạy bằng cả nhiên liệu hydro và xăng nhờ vào một hệ thống đặc biệt có tên gọi Italian LPG được phát triển bởi các chuyên gia tại BRC. Chỉ có 15 chiếc sẽ được chế tạo với mức giá của mỗi chiếc là từ khoảng 500.000 Euro - tương đương khoảng 660.000 USD hoặc 425.000 Bảng Anh.

Trái tim của xe là khối động cơ V12, dung tích 5.4 lít, có công suất 500 mã lực. Động cơ này cũng từng được trang bị cho Rolls-Royce Silver Seraph đời 1998, nhưng vào thời điểm đó nó chỉ sản sinh công suất 326 mã lực.

Mặc dù Rascasse vẫn chưa có mặt trên thị trường, nhưng hãng xe hơi đến từ Monaco đã chuẩn bị kế hoạch phát triển một phiên bản mạnh mẽ hơn của chiếc siêu xe này, có thể sử dụng hệ thống động cơ hybrid tăng áp cùng hệ thống truyền động bốn bánh.


Montecarlo Automobile Rascasse

Montecarlo Automobile Rascasse

Montecarlo Automobile Rascasse

Montecarlo Automobile Rascasse

Montecarlo Automobile Rascasse

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts