Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, July 20, 2016

Năm thứ 5 liên tiếp, Michelin và Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp tổ chức Học viện lái xe an toàn nhằm mang lại cho khách mời tham dự chương trình những trải nghiệm độc đáo tại trường đua chuyên nghiệp HappyLand - nơi sẽ mang lại những trải nghiệm chuyên nghiệp và an toàn hơn.

Thông qua hàng loạt các bài tập, các khách mời sẽ biết đến và trải nghiệm các tính năng của lốp Michelin kết hợp với xe Mercedes-Benz, thông qua đó nhấn mạnh yếu tố an toàn và hiệu suất hoạt động của sản phẩm qua từng bài tập.


Michelin đồng hành cùng Mercedes-Benz huấn luyện lái xe an toàn

Với sự hướng dẫn của đội ngũ HLV đua xe thể thao của Mercedes-Benz, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật của Michelin và Trung tâm dịch vụ lốp Michelin Hải Triều tại TP.HCM, Học viện lái xe an toàn cho thấy sự chú trọng của 2 thương hiệu trong việc đào tạo cho những người sử dụng xe hơi những kiến thức cơ bản cũng như nâng cao kỹ năng lái xe giúp cho việc lái xe mỗi ngày trở nên an toàn và thư thái hơn trên mỗi cung đường.

Bên cạnh yếu tố an toàn cùng các công nghệ lái xe giới thiệu tại sự kiện, khách mời còn được giới thiệu chương trình Michelin Driving Passion, tại đó người tham dự có thể gửi bình luận hoặc chia sẻ hình ảnh về hoạt động lái xe của cá nhân lên trang fanpage chương trình để có cơ hội giành vé miễn phí tham dự sự kiện MICHELIN Pilot Sport Experience 2016 được tổ chức tại trường đua quốc tế Sepang, Malaysia vào ngày 27/8.

Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 29/7/2016. Ba vé miễn phí sẽ dành cho ba tin tham dự (bình luận hoặc hình ảnh chia sẻ) xuất sắc nhất.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts