Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 17, 2016

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, Thaco sẽ triển khai chương trình "Mazda Driving" nhằm hướng dẫn cũng như nâng cao kỹ thuật lái xe Mazda đến với những khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ trên các dòng xe thế hệ mới như Mazda2, Mazda3, Mazda6 và CX-5.

Mazda Driving chính là dịp để những người yêu mến thương hiệu Mazda tìm hiểu và khám phá về triết lý thiết kế Kodo kiến tạo nên những mẫu xe Mazda được ưa chuộng hàng đầu, bên cạnh đó là cơ hội trải nghiệm các dòng xe công nghệ mới nhất của Mazda dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp bài bản nhằm giúp người lái có những trải nghiệm cầm lái thoải mái, thú vị và an toàn.

Mazda

Theo kế hoạch, Mazda Driving sẽ diễn ra vào ngày 23/7/2016 tại Hà Nội (Mazda Long Biên), TP.HCM (Mazda Gò Vấp) và tiếp tục được mở rộng đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc từ tháng 8 đến tháng 12/2016. Chương trình hứa hẹn sẽ đón tiếp hàng trăm khách hàng tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn như trưng bày xe, khám phá triết lý thiết kế Kodo; hướng dẫn các tư thế điều khiển xe Mazda và các thiết bị kết nối đa phương tiện; trải nghiệm cảm giác lái các mẫu xe Mazda...

Bên cạnh hoạt động trưng bày và lái thử, nhóm chuyên gia kỹ thuật sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các tư thế ngồi khi lái xe, cách điều khiển trên từng điều kiện địa hình để có được sự thoải mái trong suốt hành trình, đặc biệt là khi đi trên đường cao tốc. Ngoài ra, khách hàng tham gia sự kiện còn nhận được nhiều phần quà giá trị và các chương trình ưu đãi, hỗ trợ khi mua xe.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts