Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, July 5, 2016

Chiều ngày 3/7 tại khách sạn Sheraton, Bentley Hà Nội - đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Bentley tại Việt Nam - đã tiến hành bàn giao chiếc Bentley Flying Spur V8 đến tay khách hàng.

Như vậy, tính từ đầu năm 2016 cho đến nay, đây là chiếc xe thứ 5 được đại lý Bentley chính hãng bàn giao cho khách hàng Việt.

Bentley Flying Spur V8

Chiếc Flying Spur V8 vừa được Bentley Hà Nội bàn giao cho khách hàng sở hữu ngoại thất màu đen Beluga, nội thất cũng tông màu đen tinh tế với biểu tượng Bentley màu vàng được thêu trên tựa đầu. Điểm nhấn đặc biệt của xe là nội thất được ốp gỗ khuynh diệp Dark Fiddleback Eucalyptus với những hoa văn kẻ dọc mang đến nét đẹp hiện đại cho khoang cabin. Trái ngược với gỗ óc chó truyền thống, gỗ khuynh diệp là thông điệp mạnh mẽ mà Bentley muốn truyền tải với dòng sản phẩm Flying Spur V8: một mẫu sedan siêu sang đầy năng động và có hiệu năng tương đương với những chiếc xe thể thao đích thực.

Bentley Flying Spur V8

Về tính năng vận hành, Bentley Flying Spur V8 được trang bị động cơ 4.0L V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 507 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm. Đi kèm hộp số tđộng 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây trước khi chạm mốc 290 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc xe sang Bentley chính hãng có thời hạn bảo hành lên đến 3 năm.

Bentley Flying Spur V8

Bentley Flying Spur V8

Bentley Flying Spur V8

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts