Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 10, 2016

Sự nỗ lực và năng động của Renault e.dams đã được đền đáp xứng đáng với một chiến thắng kép cho Nico Prost tại vòng đua London ePrix, giúp đội đua đến từ Pháp đăng quang chức vô địch cho năm thứ hai liên tiếp tại giải IA Formula E.

Một đêm chung kết đầy kịch tính tại Battersea Park, London, nơi Sebastien Buemi phải cố gắng hết mình ở những vòng cuối để đạt được những điểm cần thiết, mang về vinh quang kép cho đội cũng như cho chính anh.

Renault e.dams tiếp tục giành chiến thắng tại Formula E

Đội đã chiến thắng tại vòng đua đầu tiên ở mùa giải thứ hai tại Bắc Kinh một cách áp đảo với 11 giây. Chiến thắng tiếp theo là tại vòng thứ ba ở Punta del Este, cộng với các đường đua tại Buenos Aires, Mexico và Paris. Tiếp nối là các chiến thắng liên tiếp tại Berlin và London. Nico Prost giành chiến lợi phẩm ở vòng đua đầu tiên tại London, làm bàn đạp cho Renault e.dams tiến gần hơn với chức vô địch và chiến thắng vòng đua thứ hai giúp đảm bảo chức vô địch.

Trong khi đó, chặng đua của Sebastien đến chức vô địch kịch tính hơn nhiều. Các chiến thắng tại Bắc Kinh, Punta del Este và Berlin giúp anh chỉ kém một điểm sau Lucas di Grassi để đến thành London. Tại vòng đua cuối, một vụ va chạm giữa Seb và Lucas đã khiến xe của cả hai bị hư hỏng, nhưng điểm số của Seb vẫn đảm bảo được cho anh, tay đua người Thụy Sĩ cần phải có những cố gắng để giữ vững. Bứt phá cuối cùng đã giúp Seb giành chiến thắng vô địch trong chặng đua này.

Sebastien đã ghi được tổng cộng 155 điểm và 3 lần giành chiến thắng trên con đường dẫn tới danh hiệu vô địch Formula E đầu tiên. Nico ghi tổng cộng 115 điểm và kết thúc giải vô địch ở vị trí thứ ba. 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts