Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, July 5, 2016

Theo nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS) tại Mỹ do J.D.Power thực hiện năm 2016, Porsche 911 là chiếc xe tốt nhất về tổng thể và giành vị trí dẫn đầu phân khúc lần thứ 5 liên tiếp trong phân khúc xe thể thao cao cấp hạng trung. Nhà máy sản xuất chính của Porsche tại Stuttgart-Zuffenhausen cũng dẫn đầu trong bảng xếp hạng nhà máy.

Ở phân khúc SUV cao cấp, Macan - thành viên mới nhất trong các dòng xe của Porsche - cũng nắm vị trí đầu bảng. Cuộc khảo sát được hoàn thành bởi hơn 80.000 khách hàng, họ đã đánh giá 245 mẫu xe từ 33 nhà sản xuất.

Porsche 911

"Mỗi chiếc Porsche là bằng chứng về tiêu chuẩn chất lượng toàn diện của chúng tôi," ông Albrecht Reimold, Ủy viên Hội đồng Quản trị, Phụ trách về Sản xuất và Hậu cần tại Porsche AG, cho biết. "Các vận động viên thể thao đánh giá bản thân trong thi đấu dựa vào các số liệu và KPI - và đây cũng chính là cách Porsche chế tạo những mẫu xe thể thao của mình. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều nhận thức được thách thức này, đó vừa là niềm vui vừa là sự động viên, khuyến khích."

"Nghiên cứu chất lượng ban đầu" do tổ chức nghiên cứu thị trường J.D.Power thực hiện hàng năm nhằm khảo sát phản hồi của khách hàng sau 90 ngày nhận xe mới. Đây là năm thứ 30 của nghiên cứu người sử dụng xe mới tại Mỹ được thực hiện từ tháng 2 đến tháng 5/2016 dựa trên 233 tiêu chí từ nhiều hạng mục khác nhau. Những đặc tính và tính năng mà các chủ sở hữu được hỏi chủ yếu xoay quanh trải nghiệm lái, động cơ và hộp số.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts