Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 3, 2013

 (PL&XH)-File ghi âm ghi lại chi tiết buổi đối thoại giữa ông Nguyễn Văn Tuyến, Phó Giám đốc HUDS với đại diện của hàng trăm tiểu thương. 

Báo Pháp luật & Xã hội đã đăng tải bài viết, trích dẫn lời lãnh đạo của Cty TNHH MTV dịch vụ nhà ở và khu đô thị (HUDS) về chủ trương của đơn vị này sẽ để cho người dân được thỏa thuận với Cty về giá thuê ki ốt mới trong năm 2013-2014. Tuy nhiên, các tiểu thương cho biết, họ không được thỏa thuận với HUDS, mà phía HUDS đơn phương áp đặt với giá rất cao, buộc người dân phải nghe theo. Nếu mức giá này được áp dụng, nhiều tiểu thương phải đối mặt với nguy cơ bị thanh lý hợp đồng, hoặc phá sản do không đáp ứng đủ tài chính phía HUDS đưa ra.

Hàng trăm khách hàng trung thành của HUDS nhiều năm qua ở các khu đô thị như Linh Đàm, Định Công, Pháp Vân, Việt Hưng, v.v... đã tập hợp nhau, mang theo băng rôn đến trước trụ sở HUDS để yêu cầu được đối thoại. "HUDS chơi xấu ngay cả với các khách hàng trung thành nhiều năm qua như chúng tôi", một tiểu thương bức xúc.

Đại diện HUDS đã có buổi trao đổi trực tiếp với các tiểu thương và hứa sẽ báo cáo, xin ý kiến Tổng Cty phát triển nhà và đô thị (HUD), sau đó sẽ trả lời người dân. Để rộng đường dư luận, Pháp luật & Xã hội gửi tới bạn đọc một đoạn trích bản ghi âm buổi đối thoại (xin chỉnh tai nghe trước khi ấn nút play, nghe tốt nhất nếu được kết nối với loa ngoài).

Quang Khởi - Quốc Doanh


tai game dien thoai conggameviet.com

tải game điện thoại

my pham han quoc shoptainha

my pham han quoc gia re

Nguồn: phapluatxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts