Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 3, 2013

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo vừa yêu cầu Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức xử lý khẩn trương, kiên quyết, dứt điểm các công trình vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn phường. 

 
 
Chủ tịch UBND TP cũng đồng thời, xây dựng kế hoạch, tiến độ xử lý cụ thể, đảm bảo hoàn thành trước dịp Tết Nguyên đán vàkhông để xảy ra tình trạng mất an ninh, trật tự.

Ông Nguyễn Thế Thảo giao Giám đốc Sở Xây dựng chỉ đạo Thanh tra Sở kiểm tra hiện trạng các công trình đã được báo cáo xử lý xong, phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng xem xét việc đưa công trình vào sử dụng, đảm bảo an toàn. Cùng với đó, phải đôn đốc, kiểm tra việc triển khai xử lý các công trình còn lại, báo cáo UBND định kỳ hàng tuần.

Thời gian qua, UBND TP đã có nhiều văn bản chỉ đạo, đôn đốc, hỗ trợ và Lãnh đạo TP cũng đã nhiều lần trực tiếp làm việc với Quận Hai Bà Trưng về các công trình vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn phường Bùi Thị Xuân. Theo báo cáo của UBND quận Hai Bà Trưng, đến nay đã xử lý được 3/6 công trình vi phạm, tuy nhiên tiến độ và kết quả đạt được chưa tương xứng với công tác chỉ đạo, điều hành trong thời gian qua.

Hai Bà Trưng là quận có nhiều công trình vi phạm trật tự xây dựng được phát hiện và yêu cầu phải xử lý dứt điểm trong năm 2012, trong đó, 6 công trình vi phạm trên địa bàn phường Bùi Thị Xuân là nghiêm trọng nhất, trong đó có những công trình xuất hiện tình trạng chống đối hết sức tinh vi.
Các công trình sai phạm tại phường Bùi Thị Xuân bao gồm công trình 19 Triệu Việt Vương; số 67 và 86A, B Mai Hắc Đế; công trình 107A Bùi Thị Xuân; công trình 133-137 Bùi Thị Xuân.


 Xuân Hưng 


tai game dien thoai conggameviet.com

tai game mobile

my pham han quoc shoptainha

my pham han quoc xach tay

Nguồn: www6.vnmedia.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts