Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 3, 2013

 PNO - Đó là nhận định của Công ty tư vấn bất động sản quốc tế CBRE Việt Nam tại buổi báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM quý 4/2012 diễn ra vào ngày 3/1. 

Theo CBRE, dù rất nhiều dự án bất động sản đang “ế ẩm” do kinh tế khó khăn, nhưng phân khúc cho thuê vẫn chịu ít ảnh hưởng và đang có xu hướng dẫn dắt thị trường bán lẻ.

CBRE cho biết, trong quý cuối cùng của năm 2012, hai dự án Trung tâm thương mại Vincom Center A (khu Eden cũ, Q.1) và dự án Pandora City tại (Q.Tân Phú) đã gây “sốt” thị trường. Cả hai dự án này có diện tích sàn gần 80.000 m2, cho đến nay Vincom Center A đã đạt tỷ lệ lấp đầy khoảng 95%, trong khi Pandora City cũng đạt tỷ lệ theo cam kết là 80%.

 Trung tâm thương mại Vincom Center A thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài nhờ mặt bằng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Ngoài hai dự án nêu trên, trong quý 4/2012, TP.HCM cũng chào đón nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới vào khai thác, đầu tư, như Hugo Boss, Banana Republic, 7 For All Mankind, Rauph Lauren Sisley, Ermenegildo Zegna, Hermes, Christian Dior... Tại các trung tâm thương mại cao cấp khác, như Crescent Mall và Vincom Center B, cho đến nay cũng đã giảm giá thuê để lấp đầy các mặt bằng cho thuê.

Một số dự án cũng tăng diện tích cho thuê để đáp ứng nhu cầu của các tập đoàn bán lẻ lớn, tiêu biểu như dự án Vincom Center A vừa qua đã tăng diện tích thực thuê lên gần 4 lần (khoảng 57.719 m2).

Theo bà Dương Thùy Dung, Chuyên gia cao cấp của CBRE Việt Nam, với giá cả mặt bằng cho thuê vừa phải, các chỉ số về tăng trưởng doanh thu bán lẻ luôn ở mức cao...là những lợi thế thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, theo bà Dung, hiện nhiều mặt bằng bán lẻ của thành phố vẫn chưa có chất lượng tương xứng, đạt chuẩn quốc tế, cùng với thu nhập bình quân theo đầu người vẫn ở mức thấp cũng là những cản trở khiến một số thương hiệu lớn vẫn ngần ngại đầu tư.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, hiện hầu hết các dự án thương mại đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế đều là đích nhắm của các nhà đầu tư nước ngoài. Chẳng hạn, tại dự án Pandora City nằm ngay khu vực trung tâm quận Tân Phú, với hệ thống đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim Megastar Media, trung tâm điện máy Nguyễn Kim, trung tâm trò chơi PowerPowl,...là những lợi thế hấp dẫn đặc biệt đối với các nhà đầu tư có tên tuổi.

Cũng theo nhận định của CBRE, trong những tháng đầu năm 2013, mặt bằng bất động sản cho thuê sẽ hấp dẫn đối với các ngành hàng ăn uống, của hàng thức ăn nhanh, hàng tiêu dùng và dịch vụ giải trí. Hiện, Subway đã dự trù khả năng mở thêm 10 cửa hàng thức ăn nhanh; Lotteria và KFC cũng dự kiến mở rộng khoảng 200 cửa hàng trong năm 2013. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài của Nhật Bản, Singapore, các hãng Starbucks, McDonald và 7-Eleven VivoCity cũng đang quan tâm tới các đô thị lớn, như Hà Nội và TP.HCM trong chiến lược kinh doanh của năm 2013.

 Thành Công 


tai game dien thoai conggameviet.com

tải game điện thoại

my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc

Nguồn: phunuonline.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts