Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 3, 2013

 (TBKTSG Online) - Liên minh các nhà xuất khẩu bán hàng nội thất tại thị trường nội địa với tên gọi là SAFURNI (South Asia Furniture) đã ký hợp đồng với nhà phân phối đầu tiên để mở trung tâm tại TPHCM, dự kiến là trong tháng này. 

Phạm Thái

Buổi làm việc giữa SAFURNI và nhà phân phối. Ảnh: Phạm Thái

Ngày 2-1, đại diện 11 doanh nghiệp trong nhóm SAFURNI đã ký hợp đồng với nhà phân phối đầu tiên, trường Thiết kế và Nghệ thuật quốc tế ADS, để mở trung tâm kinh doanh sản phẩm của các doanh nghiệp trong nhóm đặt tại TPHCM. Sản phẩm chính của trung tâm bao gồm các nhóm sản phẩm trang trí: tranh, bình, chậu, tượng, đèn, khung gương, đồng hồ,… ; nhóm đồ gỗ gồm bàn ghế trong nhà và ngoài trời, giường, tủ, kệ,cửa, cầu thang,…. Ngoài ra trung tâm cũng bán tủ bếp, ván sàn và nhiều sản phẩm nội thất khác.

SAFURNI là liên minh của 11 doanh nghiệp xuất khẩu thuộc hội viên của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM và Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương.

Ông Trần Việt Tiến, Giám đốc Công ty cổ phần Mỹ thuật Gia Long, thành viên của SAFURNI cho hay việc thành lập liên minh là để đáp ứng nhu cầu một trung tâm cung ứng cho ngành chế biến gỗ và trang trí nội thất trong nước.

Đối tượng của SAFURNI là các cửa hàng nội thất, các dự án building, khách sạn, resort, cụm dân cư, các doanh nghiệp thương mại điện tử.


tai game dien thoai conggameviet.com

http://conggameviet.com/

my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc giá rẻ

Nguồn: www.thesaigontimes.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts