Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 27, 2011


Chuyến xe buýt mới khai trương, xuất phát từ trung tâm TP rất đông khách.



 Xe buýt mới sử dụng nhiên liệu sạch, thành phần chủ yếu là metane CH4 được lấy từ thiên nhiên, khi đốt không giải phóng nhiều khí độc như NO2, CO, không phát sinh bụi. Bên trong xe cũng rộng rãi, sạch sẽ…thuận tiện cho khách.      


Tài xế đang ấn nút khởi động thiết bị giám sát hành trình (GPS), thiết bị lần đầu tiên được gắn xe buýt để quản lý hành trình toàn tuyến.


Dùng loa cổ động cho tuyến xe buýt chạy nhiên liệu sạch lần đầu tiên của TPHCM.


Giải thích cho người dân về lịch trình chạy tuyến xe buýt mới.


Khai trương tuyến xe buýt mới, người lái xe ôm này vẫn nằm trên xe, dường như không mấy bận tâm mặc dù có thêm tuyến xe mới, rất có thể ông sẽ bị giảm bớt khách hàng…


Tuyến xe lam này cũng vậy, khách thưa vắng hơn thường ngày, sau khi TPHCM đưa 21 xe buýt CNG đi vào hoạt động.


chương trình khuyến mãi “Giữ vé và trúng thưởng cùng xe buýt” dành cho hành khách đi xe buýt. Giải thưởng là nhiều vé tập với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng.


Hình ảnh ghi tại một điểm bán vé tại trạm xe buýt Bến Thành. Với việc đưa vào sử dụng bán vé xe điện tử, cách mua vé truyền thống này sẽ bị mai một.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts