Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 27, 2011



Bản thân các nhà sản xuất môtô thế giới cũng đang bắt đầu sản xuất những dòng xe mới có khả năng chạy bằng loại nhiên liệu “xanh” kể trên. Đó là lý do vì sao những mẫu xế nổ thân thiện với môi trường như Modenas Cenderawasih chào đời.



Là sản phẩm của nhà thiết kế Imran Othman, Modenas Cenderawasih tạo ấn tượng trên cả hai phương diện ngoại hình và tính năng vận hành thân thiện với môi trường. Mặc dù chỉ là bản thiết kế trên bàn giấy nhưng Modenas Cenderawasih vẫn gây chú ý nhờ những cách tân ở ngoại hình.


Thiết kế nguyên khối hài hòa từ trước đến sau của Modenas Cenderawasih tạo cảm giác rất chắc chắn. Bên cạnh đó là màu sơn đen bóng đầy hấp dẫn. Đằng sau, Modenas Cenderawasih được trang bị phần đuôi xe vểnh lên rất đầy cá tính và lạ mắt. Ngoài ra, Modenas Cenderawasih còn có cặp phuộc trước khá đồ sộ, kính chắn gió lớn và cặp đèn pha dữ dằn.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts