Xe Fisker Karma thực sự khiến mọi người có cái nhìn khác về xe hybrid sạc điện, ít nhất là ở ấn tượng ban đầu.
“Nóng bỏng” đến mức làm tan chảy đá
Karma sử dụng một động cơ xăng tăng áp 2.0L Ecotec 4 xy-lanh (do GM cung cấp), cho công suất 260 mã lực, kết hợp với hai mô-tơ điện 201 mã lực lắp ở phía sau (tổng công suất 402 mã lực) dùng năng lượng do bộ pin lithium-ion 21 kWh cung cấp.
Giống như ở xe Prius, có các tấm hấp thụ năng lượng mặt trời trên nóc xe Karma để cấp điện cho các trang bị nội thất.
“Xe được thiết kế để khiến bạn trở nên nóng bỏng, chứ không phải trái đất”
0 comments:
Post a Comment