Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 25, 2011



Qua những hình ảnh đầy đủ và chính thức, rõ ràng B-Class 2012 thấp và khí động hơn phiên bản cũ. Điểm nhấn đặc biệt của B-Class thế hệ mới chính là những đường gân mềm mại bên hông.



Toàn bộ các phiên bản động cơ đều được tích hợp công nghệ stop-start tiết kiệm nhiên liệu, hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp.



Dù sở hữu kích thước nhỏ nhưng B-Class 2012 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng sang trọng cùng hàng loạt công nghệ đã mang đến danh tiếng cho Mercedes-Benz trong nhiều năm qua như hệ thống cảnh báo va chạm dựa trên radar có hỗ trợ phanh. Bên cạnh đó, còn có hệ thống Pre-Safe có tác dụng chuẩn bị cho xe trước nguy cơ va chạm như đóng chặt cửa sổ và kích hoạt phanh.


Theo kế hoạch, Mercedes-Benz sẽ bắt đầu giới thiệu dòng B-Class đến khách hàng Châu Âu vào tháng 11 tới. Hiện nay, giá bán của Mercedes-Benz B-Class 2011 vẫn chưa được công bố.










Motorauthority

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts