Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 29, 2011


Aventador là tân binh được Lamborghini phát triển để thay thế huyền thoại Murcielago, siêu xe trang bị động cơ V12 thành công nhất của hãng. Aventador LP700-4 đã không gây thất vọng cho người hâm mộ với “trái tim” là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất lên đến 700 mã lực. Sức mạnh đó cho phép Aventador tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.


Không chỉ khác biệt về kiểu dáng bề ngoài, Lamborghini Aventador còn có vô số thay đổi và trang bị mới. Thay vì hộp số sàn và động cơ Bizzarrini V12 huyền thoại, Lamborghini cung cấp cho siêu xe mạnh nhất của mình loại máy V12 có dung tích xi-lanh 6.498cc và góc lệch xylanh 60°. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp mới. Tuy nhiên, sự thay đổi lớn nhất ở Aventador LP700-4 chính là hệ thống khung gầm bằng sợi carbon nguyên khối. Nhờ đó, tân binh nhà Lamborghini chỉ nặng 1.575 kg.



Khó có thể tìm từ ngữ nào để miêu tả hết vẻ ấn tượng của Lamborghini Aventador LP700-4. Giống như “người tiền nhiệm” Murcielago, Aventador cũng sở hữu bộ cửa cắt kéo mở lên trên nhưng hơi chếch ra ngoài. Bên trong, Aventador được trang bị khoang lái khá rộng với hai ghế ngồi thấp. Có thể nói, khi ngồi sau vô lăng Aventador, người lái gần như “đang ngồi trên mặt đường”.


So với Gallardo Superlegerra, Aventador sang số với tốc độ nhanh hơn khoảng 40%. Rõ ràng, đây chính là một trong những hộp số tự động có khả năng sang số nhanh nhất thế giới. Hộp số mới là một bước tiến quan trọng trong công nghệ sản xuất của Lamborghini, tương tự những gì Ferrari trang bị trên 458 Italia hay McLaren dành cho MP4-12C.


Chắc hẳn người lái sẽ không thể quên những cảm giác tuyệt vời và tâm trạng hưng phấn khi phía sau lưng, khối động cơ V12, công suất 700 mã lực đang gầm rú. Cộng thêm vào đó là khả năng vận hành tuyệt vời nhờ sự cân bằng mà hiếm siêu xe nào có thể sánh bằng.


Sự lựa chọn hoàn hảo


Một số hình ảnh chi tiết của Lamborghini Aventador LP700-4:




































Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts