Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 26, 2011



Ngay khi bước vào không gian bên trong xe, cảm nhận đầu tiên cho người dùng là không gian rộng, thoáng kèm theo tầm nhìn bao quát rất tốt. Nội thất trên xe đều được bọc da cùng với gỗ walnut tạo nên một không gian sang trọng. Ghế ngồi trên xe đều có chức năng điều chỉnh 8 hướng kèm theo tư thế thoài mái nhất có thể cũng như chỗ để chân không bị ghò bó cho những người ngồi trên xe. Đặc biệt hàng ghế thứ ba có ưu điểm hơn so với các đối thủ như Q7 hay BMW X5 nhờ không gian để chân thoáng hơn mà bạn vẫn có một không gian lớn để đồ phía sau. 


Chiếc xe mà chúng tôi sử dụng được nâng cấp gói phụ kiện Premium Package 2, đắt hơn phiên bản thường 5.590 usd nên được hỗ trợ thêm camera lùi, cổng kết nối iPod, dàn CD-DVD 6 đĩa cùng hệ thống âm thanh Harman Kardon 5.1 có tổng công suất 610 Wat và các tiện nghi khác.


Các phím điều khiển giải trí đều bố trí xung quanh màn hình trung tâm. Phía bên dưới là hệ thống điều khiển hệ thống điều hòa thông qua hai núm xoay dùng để điều khiển nhiệt độ hai vùng. 


Nếu bạn là người lần đầu điều khiển chiếc Mercedes GL 350 thì cảm giác to lớn cùng việc cần số “biến mất” là điều dễ hiểu. Bởi bạn sẽ mất vài phút để tìm kiếm tại sao cần số không ở giữa hai ghế trước. Tuy nó nằm bên phải và bố tri ngay sau vô lăng nhưng bởi kích thước khiêm tốn của nó khiển nhiều người phải đi tìm. Ngay khi bạn thả nhẹ chân phanh, chiếc xe đã di chuyển một cách nhẹ nhàng. Khi ngồi bên trong thì sẽ chẳng ai tin rằng đây là một chiếc xe chạy dầu bởi hệ thống cách âm cùng âm thanh của động cơ khá êm. 


Ngày từ những phút đầu lăn bánh trong thành phố, cảm giác chân phanh của Mercedes GL 350 luôn làm tôi hài lòng bởi nó không hề nhạy mà có độ bám rất thật chân. Tất nhiên chân ga cũng rất nhẹ nhàng. Động cơ 3.0l tăng áp di chuyển trong phố một cách dễ dàng, chỉ miết nhẹ chân ga chiếc xe cũng chuyển bánh nhẹ nhàng chứ không bị giật cục. Đạp thêm chân ga chút xíu tôi cam đoan sự thay đổi tốc độ sẽ khiến lưng bạn sẽ dính ngay vào ghế.


























Xin chân thành cám ơn showroom RAVOMOTO đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành bài viết này!

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts