Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 4, 2013

Pagani Zonda Cinque

Với nền kinh tế thuộc top đầu của Châu Á, không quá khó hiểu khi Hong Kong trở thành "miền đất hứa" cũng như "ngôi nhà chung" của rất nhiều siêu xe độc nhất trên thế giới, trong đó có Pagani Zonda Cinque. Siêu phẩm này mới đây đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Ron Alder W khi đang dạo phố ở Hong Kong.

Như đã biết, Zonda Cinque chính là chiếc xe hoàn thiện nhất trong dòng Zonda lừng lẫy của Pagani, chỉ được sản xuất đúng 10 chiếc, trong đó có 5 chiếc bản coupe và 5 chiếc bản roadster. Trong số 5 chiếc bản coupe từng ra mắt, 4 chiếc đã nhanh tay được đưa sang châu Á, gồm 1 chiếc tại Trung Quốc, 1 chiếc thuộc quyền sở hữu của một đại gia tại Singapore, và 2 chiếc còn lại được mang về Hong Kong.

Về sức mạnh, đại diện cuối cùng của dòng Zonda được trang bị khối động cơ V12 của AMG, dung tích 7,3 lít, cho công suất 678 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Điều này có thể cho phép chiếc siêu xe trị giá 1,5 triệu USD tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Pagani Zonda Cinque

Pagani Zonda Cinque

Pagani Zonda Cinque

Pagani Zonda Cinque

Pagani Zonda Cinque

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts