Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 27, 2013

Caravan Passion 2013

Sau nhiều lần lỡ hẹn thì hành trình Caravan Passion 2013 cũng đã chính thức diễn ra vào ngày 25/8 vừa qua tại thành phố Vũng Tàu. Khác với chương trình Car & Passion 2011, Caravan Passion 2013 là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, không chỉ là nơi chia sẻ niềm đam mê xe của tất cả mọi người mà còn là cầu nối gắn kết tình thương và sự chia sẽ với cộng đồng.

Caravan Passion 2013

Là một hoạt động nhằm kỉ niệm thành phố Vũng Tàu được công nhận là đô thị loại 1, hành trình Caravan Passion đã mang tới cho người dân nơi đây một món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa. Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn bác sĩ tình nguyện đã khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho những người già neo đơn và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn thành phố. Đây là một hoạt động xã hội thiết thực và được xem là một trong các mục đích chính của chương trình lần này.

Caravan Passion 2013

Caravan Passion 2013

Caravan Passion 2013

Buổi chiều lúc 2h30 là thời điểm mà giới đam mê xe mong chờ nhất, đó chính là màn biểu diễn mạo hiểm ngoạn mục của Stunter84 Team (môtô) và D1 Workshop Team (ôtô). Cả hai đội đã đã khiến cho đám đông tại khu vực chợ đêm Vũng Tàu vô cùng phấn khích và cùng nhau hò hét theo những pha trình diễn độc đáo, đầy nghệ thuật.

Caravan Passion 2013

Caravan Passion 2013

Caravan Passion 2013

Một chương trình khác cũng không kém phần ý nghĩa đó là chương trình Gala Dinner diễn ra vào buổi tối tại khách sạn Imperial. Ban tổ chức đã tiến hành đấu giá từ thiện những sản phẩm từ các nhà tài trợ và các doanh nghiệp tham gia. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đưa vào quỹ ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của TP Vũng Tàu.

Caravan Passion 2013

Như vậy, chặng đầu tiên của hành trình "Caravan Passion 2013" vì tình thương và niềm đam mê đã kết thúc. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn và thiếu sót, nhưng với sự ủng hộ cũng như động viên của người dân thành phố biển Vũng Tàu thì nhìn chung kết quả đạt được là vượt quá sự mong đợi của BTC. Dự kiến chuyến hành trình tiếp theo đoàn sẽ ghé thăm thành phố Nha Trang.

Caravan Passion 2013
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts