Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 14, 2013

Rolls-Royce Phantom Series II facelift

Rolls-Royce Phantom thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường gần một thập kỷ, vì vậy sẽ không quá bất ngờ khi hãng xe siêu sang Anh quốc được cho là đang phát triển phiên bản hoàn toàn mới.

Theo thông tin từ Automotive News, Phantom thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2016 và được dựa trên mẫu BMW 7-Series. Điều này giúp trọng lượng của xe có thể nhẹ hơn so với phiên bản trước khoảng 204 kg nhờ vào việc sử dụng chất liệu sợi carbon và nhôm để sản xuất khung xe.

Hiện tại chưa có thông tin về hệ thống truyền động, nhưng nhiều khả năng Phantom thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,75 lít, đi kèm tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh hoàn toàn mới.

Dự kiến, giá bán của Phantom thế hệ mới chỉ dao động trong khoảng 200.000 USD mặc dù xe được trang bị nhiều tính năng cao cấp và công nghệ hiện đại. Ngoài ra, phiên bản Coupe được mong đợi sẽ trình làng khoảng 2 năm sau khi bản sedan và mui trần có mặt trên thị trường.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts