Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 26, 2013


Trong những ngày qua, cộng đồng mạng lại tiếp tục "dậy sóng" với hình ảnh được ghi lại tại gara siêu xe của một đại gia Sài Thành. Thông qua hình ảnh, các bạn có thể dễ dàng nhận ra được hai chiếc siêu xe khủng đó là Lamborghini Aventador (màu cam) và Ferrari 458 Italia (màu vàng).

Ngoài ra, chủ sở hữu của bức ảnh cũng cho biết hai chiếc siêu xe bên cạnh được bọc màn bảo vệ là Bugatti Veyron (màn màu xanh dương) và Lamborghini Murcielago SV (màn màu đen). Trong khi AutoVn không chắc chắn về chiếc Lamborghini Murcielago SV thì Bugatti Veyron là gần như chính xác.

Nếu quan sát thật kỹ, bạn sẽ thấy logo màu đỏ của hãng siêu xe lừng danh nước Pháp xuất hiện nổi bật trên tấm màn bảo vệ. AutoVn cũng cho đăng tải ảnh logo của Bugatti để các bạn có thể dễ dàng quan sát và so sánh. Với nhận định khác, các bạn hãy để lại ý kiến của mình trong hộp nhận xét bên dưới.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts