Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 25, 2013


Trong khuôn khổ lễ hội Vietnam Motorbike Festival, gian hàng của KTM có lẽ là khu vực thu hút đông khách tham quan nhất vì đây là sự kiện đánh dấu màn ra mắt chính thức của hãng xe Áo đến người tiêu dùng trong nước.

KTM đã trưng bày tại gian hàng của mình các mẫu xe đẹp như KTM Duke 125, Duke 250, Duke 350, Duke 990 hay RC8 1190R. Những mẫu xe đầy mạnh mẽ này khiến cho các bạn trẻ túm tụm lại và trầm trồ khen ngợi cũng như tò mò về chúng.

Đối với các tín đồ đam mê môtô PKL tại Việt Nam thì thương hiệu KTM vẫn còn khá xa lạ, nhưng trên thế giới KTM rất nổi tiếng với các dòng môtô thể thao địa hình, offroad... sở hữu kiểu dáng độc đáo và đặc biệt là khả năng "siêu lội nước".

Theo kế hoạch, các mẫu môtô KTM sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam bao gồm nhiều phân khúc từ thấp đến cao, sức mạnh động cơ từ 125cc đến 1190cc, dự định showroom đầu tiên của hãng sẽ được khai trương trong quý III năm nay.










0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts