Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 20, 2013

Rolls-Royce Phamtom rồng gây tai nạn tại Nghệ An

Tai nạn đã xảy ra lúc 15h30 ngày hôm qua (20/8), tại ngã tư đèn đỏ xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An thuộc km35, QL46.

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe Rolls-Royce Phantom rồng mang BKS 38A-028.88 lưu thông theo hướng TP. Vinh - huyện Thanh Chương, khi đi qua đoạn đường thuộc xóm Bắc Thung, xã Vân Diên thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy đi ngược chiều do hai thanh niên tên là Nguyễn Văn Cường (SN 1983) và Đinh Văn Hiệp (SN 1985) điều khiển. Hậu quả làm 2 thanh niên trên xe máy chết tại chỗ.


Rolls-Royce Phamtom rồng gây tai nạn tại Nghệ An

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, CSGT huyện Nam Đàn đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân làm rõ vụ tai nạn, nhưng vẫn chưa xác định được người cầm lái.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ sau tai nạn, 'hiện trường đã được dọn sạch sẽ'. Một số người dân đã nhận diện được người cầm lái nhưng họ không biết danh tính vị này.

Được biết, chiếc xe gây tai nạn là một trong 34 chiếc Rolls-Royce Phantom rồng trên thế giới và ở Việt Nam chỉ có 4 chiếc xe loại này. Xe thuộc sở hữu của một đại gia phố núi Hà Tĩnh và có giá lên tới 1,7 triệu USD (tương đương 37 tỷ đồng).


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts