Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 19, 2013

Cadillac Elmiraj

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Phó chủ tịch cấp cao của Cadillac đã lên tiếng khẳng định rằng mẫu Elmiraj có thể được chấp thuận cho sản xuất.

Phát biểu với tờ Automotive News, Bob Ferguson cho biết: “Elmiraj là rất khả thi và các đại lý thực sự muốn có một chiếc xe như thế này.” Ông cũng cho biết thêm: “Chiếc xe này có thể được đưa vào thị trường. Nó đủ thực tế để có thể đưa vào sản xuất.”


Theo Cadillac, Elmiraj có thiết kế rất cân đối được lấy cảm hứng từ chiếc Eldorado 1967 và nó là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, kiểu dáng và hiệu suất. Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,5 lít, cho công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm. Chiếc coupe của Cadillac được trang bị hệ thống truyền động bánh sau.

Nếu được đưa vào sản xuất, Elmiraj có thể sẽ xuất hiện trên thị trường sau khi Cadillac đưa chiếc sedan hạng sang cỡ lớn mới vào sản xuất năm 2015.

Cadillac Elmiraj

Cadillac Elmiraj

Cadillac Elmiraj

Cadillac Elmiraj

Cadillac Elmiraj

Cadillac Elmiraj

Cadillac Elmiraj

Cadillac Elmiraj

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts