Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, June 19, 2011



Thay vì chọn những tông màu truyền thống như xanh lục hoặc vàng sáng, chủ nhân người Nga lại biến chiếc Aston Martin Vanquish của mình thành một chú tắc kè hoa. Phủ lên mình chiếc xế lạ là những màu sắc lúc xanh lúc tím đầy thu hút. Nhờ đó, chiếc xe dễ dàng trở thành tâm điểm mỗi khi lướt trên phố.



Bản thân không gian nội thất của chiếc Aston Martin Vanquish dường như cũng đã trải qua quá trình tân trang. Xuất hiện bên trong Aston Martin Vanquish là bộ ghế với tựa lưng màu xanh dương đậm được khâu theo hình quả trám. Bên cạnh đó là chất liệu da bọc nội thất với những đường chỉ màu đối lập nhằm tạo điểm nhấn.


Hiện nay, thông tin về việc khối động cơ bên dưới chiếc Aston Martin Vanquish lạ có thay đổi hay không vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng, từ khi xuất xưởng, Aston Martin Vanquish đã được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất 450 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 lb-ft lần lượt tại 6.500 và 5.000 vòng/phút. Sức mạnh đó cho phép Aston Martin Vanquish có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.






Autogespot -Theo MaskOnline

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts