Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 21, 2011



Cùng xuất hiện với cô trong tư cách đại sứ của Audi là những khuôn mặt quen thuộc của làng giải trí Việt Nam như diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Trang Nhung và siêu mẫu Bình Minh. Sánh vai với những người đẹp là các mẫu xe tên tuổi của Audi như Audi A8, Audi Q5 ABT và đặc biệt là Audi A6 2012 mới.


Diễn viên múa Linh Nga


Diễn viên Trang Nhung


Siêu mẫu Bình Minh


Chiếc sedan dài 4.92 m và rộng 1.87 m, nhưng chỉ cao 1.46 m rất thể thao. Nắp Capo dài và thấp, các đường nóc xe kết hợp đồng nhất với thân xe cùng các đường lướt gió hai bên thân xe tạo cho Audi A6 thế hệ mới một dáng vóc năng động và khoẻ khoắn. Cụm đèn pha Full LED phía trước nổi bật gây ấn tượng đặc biệt mạnh mẽ.


Audi A6 quattro thế hệ mới được trang bị động cơ xăng tăng áp V6 mạnh mẽ và hiệu quả, với công suất 220kW (300 hp) cùng


Hệ thống lựa chọn chế độ lái năng động Audi được trang bị tiêu chuẩn; hệ thống cân bằng điện tử (ESP) với bộ vi sai điện tử chống trượt của phiên bản A6 dẫn động cầu trước cũng giúp việc điều khiển tay lái nhạy bén hơn.


Một số hình ảnh về Audi A6 tại triển lãm Auto Expo 2011:





Video Tăng Thanh Hà quảng cáo Audi A6:

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts