Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, June 17, 2011


TPO - 350 ngày rong ruổi khắp năm châu lục, thay tám bộ lốp Pirelli và đi hết quãng đường gần 100.000 km (62.000 dặm) trên một chiếc Ducati. Đó chỉ là một vài con số ấn tượng xuyên suốt chuyến hành trình của Paolo Pirozzi.


Multistrada 1200 S trong tiếng Ý có nghĩ là ‘đa địa hình’, và đây có lẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người như Paolo Pirozzi. Cuộc hành trình vòng quanh thế giới của Pirozzi bắt đầu đúng dịp Tuần lễ Ducati thế giới được tổ chức đường đua Misano World, Ý giữa tháng 6 năm 2010, và kết thúc tại đường đua Imola tháng 5 năm 2011.


Anh đã khởi hành từ đường đua Misano với một cái tên hoàn toàn mới vào thời điểm đó, một chiếc Multistrada 1200 S. Với những gì Pirozzi đã thực hiện, có thể nói khoảng cách giữa Ducati và người lái, cũng như sự khác biệt giữa các nền văn hóa hoàn toàn đã được xóa bỏ, thay vào đó là một niềm đam mê chung, Ducati.


Tại Miami, Pirozzi đã có một kỉ niệm không thể nào quên khi mà các thành viên CLB Ducati tại đây đã giúp anh tổ chức mừng sinh nhật mẹ. Còn tại Las Vegas, một lễ kỷ niệm đã được fan hâm mộ tổ chức lấy tên là “Paolo Pirozzi Day”, sự kiện này đã được lên kế hoạch để tổ chức thường niên nhân sự kiện Pirozzi đi qua đây.


Sau đó, Paolo và người bạn đồng hành Multistrada 1200 S quay trở về châu Âu, họ cùng nhau đi qua Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Morocco và Tây Ban Nha, trước khi đến đích đến cuối cùng của cuộc hành trình là đường đua nổi tiếng tại Imola, Italy vào cuối tháng 5 năm 2011.


Paolo Pirozzi cũng có riêng một website www.paolopirozzi.itdành riêng cho việc lưu lại những bức ảnh của cuộc phiêu lưu, cũng như nhật ký chi tiết chuyến đi của anh trên khắp các nước trên thế giới.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts