Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 20, 2011



Nhân vật chính trong dự án độ của hãng Wetterauer chính là MINI Cooper S Countryman. Thoạt nhìn, chiếc xế độ trông chẳng khác nào một thanh sô cô la ngọt ngào với màu sơn nâu mờ phủ lên toàn bộ thân xe. Tất nhiên, mọi chuyện không chỉ đơn giản dừng lại ở đó.



Hãng Wetterauer còn tạo ấn tượng cho mẫu xe nhỏ bé bằng phần nóc, cánh gió bên, chắn bùn trước/sau và gương làm từ sợi carbon khác màu ngoại thất. Nhờ đó, MINI Cooper S Countryman trông "xì-po" hơn hẳn. Ngoài ra, hãng độ nước Đức cũng cung cấp cho thành viên nhà MINI bộ lazăng ATS 18 inch bọc trong lốp 225/45 R18.


Bên trong, MINI Cooper S Countryman được trang bị bộ ghế kiểu xe đua trọng lượng nhẹ với khung bằng sợi carbon và bọc da màu đen. Đặc biệt, trong Cooper S Countryman độ còn xuất hiện một chiếc iPad mới nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts