Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 20, 2011


Marsal được sản xuất năm 1966. Đây là xe mẫu độc bản chưa bao giờ được đưa vào sản xuất thương mại. Xe có kiểu dáng thiết kế trừu tượng, nằm trong danh sách xe mơ ước của rất nhiều nhà sưu tập.



Nhà thiết kế Marcello Gandhini - người đã tạo ra những mẫu xe biểu tượng như Miura và Countach, nguyên bản đã tạo ra Marsal từ 4,6m2 thủy tinh làm cho chiếc xe trông giống như một vật thể được chiếu X quang đang chuyển động.


Marsal có thiết kế vị lai với hình dáng mang tính khí động học cao. Tuy nhiên, động cơ của xe có công suất chỉ bằng một nửa so với chiếc Miura. Động cơ 2 lít này cũng đủ để cho xe có công suất tối đa 175 mã lực. Nội thất xe cũng kế thừa thiết kế vị lai với bảng điều khiển hình tổ ong, ghế bọc màu bạc. Với phần lớn thân vỏ làm bằng thủy tinh, người bên ngoài có thể nhìn thấu vào trong chiếc xe, điều mà trước đó chưa có một nhà sản xuất ô tô nào nghĩ đến.


Lịch sử của Lamborghini bắt đầu khi nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini muốn trở thành một người "chống lại Ferrari" trong ngành công nghiệp ô tô, với việc tạo ra những chiếc xe siêu nhanh nhưng cũng rất tiện nghi. Ferrari vào thời kỳ đó giống như những chiếc xe đua với đèn pha hơn là xe bình thường và Lamborghini đã đem đến một xu hướng mới. Ferruccio Lamborghini đã thành công với nhiều mẫu xe mang tính biểu tượng trừ trường hợp của Marsal - chiếc xe duy nhất, xe mơ ước nhưng chưa bao giờ trở thành hiện thực.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts