Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 15, 2011


TPO – Tính đến thời điểm này, thị trường xe tay ga bánh lớn đang hoàn toàn nằm trong tay của đại gia Honda của Nhật Bản, và dường như, có rất nhiều hãng muốn lật đổ ngôi vị số một này. Một thời gian trước là Piaggio với Beverly, và giờ đến lượt Kymco.


Những đại gia đến từ Nhật Bản cũng như Châu Âu sẽ phải chịu một sự cạnh tranh đáng gờm đến từ Kymco. Một ví dụ điển hình, đó là mẫu xe Kymco Like 125. Với phong cách thiết kế khá ấn tượng, giá thành hợp lý, thêm vào đó là khả năng vận hành ổn định, sự thành công của mẫu xe này đã được chính người tiêu dùng công nhận.


Từ thiết kế tổng quan bên ngoài cho đến những chi tiết nhỏ trên xe, Kymco đã ‘chăm chút’ rất kỹ. Có thể là hơi quá nhưng chỉ cần nhìn qua, bạn đã có thể cảm nhận được chất lượng của GT 300i.


Chiều dài tổng thể 2.130 mm, rộng 750 mm và cao 1.280 mmm, kích thước của Kymco GT 300i nhỏ hơn Beverly nhưng lớn hơn SH. Mang trên mình một vẻ bề ngoài đồ sộ nhưng không kém phải mềm mại với những đường cong ôm sát thân xe, GT 300i phù hợp với cả khách hàng nam và khách hàng nữ. Với chiều cao yên xe ở mức 810 mm, cao hơn rất nhiều so với Beverly và SH, thông số này khó phù hợp với những người sử dụng có vóc dáng nhỏ, đặc biệt là người Châu Á.


Yên xe dài, thoải mái với hai người ngồi, nhưng cốp xe là điểm trừ rất nặng cho mẫu xe đến từ Kymco. Thiết kế cốp xe khá nhỏ, chỉ đựng vừa một mũ bảo hiểm, nhưng thay vào đó là việc được trang bị một cổng sạc 12 Volt cho điện thoại di động hay hệ thống định vị GPS. Cốp trước phía chân người lái có một ngăn nhỏ để dựng được các vật dụng nhỏ như kính râm hoặc điện thoại di động. Xe còn có thêm các móc treo đồ để có thể treo mũ bảo hiểm hay đồ ăn cho cả gia đình. Bình nhiên liệu của GT 300i có dung tích 9lít, hơi nhỏ so với mong đợi của nhiều chuyên gia.


Mặc dù có trọng lượng khoảng 164kg, nhưng GT 300i vẫn mang lại một cảm giác lướt nhanh đáng kể khi vận hành. Nó hoàn toàn làm thỏa mãn kì vọng về 1 chiếc xe tay ga bằng việc đạt gia tốc ban đầu tốt, khả năng tăng tốc từ 0-80 km/h khá nhanh cùng khả năng vận hành êm ái ngay cả khi ở tốc độ 112 km/h. Khi đạt vận tốc cao hơn, chiếc xe xuất hiện hiện tượng rung nhưng không đáng kể và có thể dễ dàng đạt đến vận tốc 144 km/h.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts