Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 22, 2011


Nổi bật nhất là chiếc Hyundai Getz đến từ xưởng độ Duy Linh Audio. Điểm nhấn của chiếc xe này là dàn âm thanh Morel công suất lớn phục vụ nghe nhạc ngoài trời. Morel cùng với Focal là một trong hai thương hiệu âm thanh xe hơi cao cấp nhất có mặt tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, nội thất ghế da hai tông màu đen – đỏ cùng với bộ body kit thể thao cũng là những nét chấm phá hết sức ấn tượng.



Duy Linh Audio cũng mang đến triển lãm một chiếc Honda Civic độ loa hiệu Rockford Fosgate rất độc đáo khác. Rockford Fosgate khá nổi tiếng trong phân khúc loa tầm trung, phù hợp với các dòng nhạc trẻ trung sôi động.




Hai chiếc Kia Morning đến từ xưởng độ Long Thịnh Audio góp mặt với những dàn loa hiệu Focal có giá trị không dưới 3 nghìn đô. Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đây có thể được coi là những sân khấu di động thực thụ.





Bên cạnh hai chiếc Kia Morning là một chiếc Mercedes-Benz C Class độ theo phong cách C63 AMG cũng do bàn tay của Long Thịnh Audio nhào nặn. Với barie sốc dạng xe đua, lưới tản nhiệt dưới rộng, mâm sơn đen cỡ lớn đi kèm lốp thể thao mỏng, ổng xả kép và bộ đèn sơn đen mờ cách điệu, chiếc xe của Long Thịnh Audio trông không khác gì những chiếc C63 AMG chính hiệu.







Bất ngờ nhất có lẽ là những chiếc xe độ ABT trong gian hàng của Audi. ABT là một nhà độ xe đến từ Đức chuyên độ xe hiệu Audi. Không rõ mục đích của Audi Việt Nam là gì khi mang đến Auto Expo những chiếc ABT nhưng rõ ràng là chúng đã tạo ra một ấn tượng rất mới mẻ.







Ảnh minh họa


Dương Vũ - Tin, ảnh

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts