Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, June 19, 2011


Ngay cả tên tiếng Ý: "Cinquecento" cũng đã cho thấy đây là một chiếc xe cực "cute"


Beetle thế hệ thứ 3 (2012) là thế hệ mới nhất của Beetle, thay thế New Beetle sau 13 năm tồn tại.


Thiết kế của xe không chỉ dễ thương mà còn rất khoẻ khoắn và thể thao


Chiếc Kia Soul được lấy cảm hứng từ thiên nhiên


Về kỹ thuật, Cube là một chiếc xe mini đa năng được Nissan sản xuất từ năm 1998 dành riêng cho thị trường Nhật Bản nhưng hiện nay đã phục vụ cả thị trường nước ngoài. Nhìn qua có vẻ như nhược điểm của chiếc xe là thiết kế không được bắt mắt.


Kể từ khi có mặt trên thị trường lần đầu tiên tại Chicago Auto Show vào tháng 2 năm 1989, dòng xe thể thao MX-5 đã lập tức được thị trường chào đón nhiệt liệt và lập kỷ lục Guinness “xe thể thao 2 chỗ mui trần bán chạy nhất” vào năm 2000, danh hiệu cao quý “Xe của năm mùa 2005 – 2006” tại Nhật Bản.


Trận động đất hồi tháng 3 vừa qua tại Nhật Bản đã làm ngày ra mắt của iQ tại Mỹ bị trì hoãn, nhưng không vì thế mà người ta ngừng quan tâm tới nó. Toyota gọi nó là chiếc xe 4 chỗ nhỏ nhất thế giới khi chiều dài chiếc xe chỉ 3.076 mm.


Từ tên gọi, cũng dễ dàng hiểu rằng chiếc xe chỉ có 2 chỗ. Cùng với thiết kế “không thể ngắn hơn”, Smart ForTwo đã dành danh hiệu “xe ngắn nhất tại Mỹ”.


Có lẽ những ai đã từng xem bộ phim hoạt hình “Cars” của hãng Pixar sản xuất năm 2006 thì đều sẽ biết đến Chick Hicks, một nhân vật phản diện vào vai trong chiếc xe Buick Grand National. Chick Hicks không từ một thủ đoạn nào để có thể đạt Piston Cup. Dù thành công nhưng “chiến thắng” của Chick Hicks đã làm nền cho McQueen. Bộ phim đã thành công khi đề cao được tính nhân văn, tình bạn trong cuộc sống.


Chrysler đã quyết định dừng sản xuất mẫu này từ năm 2010 do sức tiêu thụ ngày một giảm

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts