Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 10, 2013


Trong thời gian gần đây, những thông tin về chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng của ông Đoàn Hiếu Minh (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần ô tô Regal, đơn vị phân phối xe Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam) luôn là chủ đề được các tín đồ đam mê xe "hóng" nhất trên các mặt báo. Và bây giờ, AutoVn xin chia sẽ tới bạn đọc một số hình ảnh về chiếc xe siêu sang này, được thực hiện bởi các thành viên Hanoi Automotive Photography.

Chiếc Rolls-Royce Ghost có nước sơn màu đỏ mận và lớp áo dát màu vàng chạy từ mép trần kính chắn gió, qua nắp capô xuống hết mặt tản nhiệt với các thanh chắn hình lò sưởi đặc trưng. Lớp kim loại óng ánh màu vàng được thể hiện rõ nét nhất là ở nẹp khung “lò sưởi” và biểu tượng Spirit of Ecstasy phía trên.

Các chi tiết màu vàng khác cũng xuất hiện ở nhiều chi tiết như mặt la-zăng, logo 2 bên hông, tay nắm cửa (trong lẫn ngoài), nẹp cửa sổ... Hiện tại, chủ nhân của xe vẫn không tiết lộ về giá bán của gói độ cũng như các trang bị lắp thêm, nhưng Ghost bản tiêu chuẩn bán ở Mỹ đã có giá khoảng hơn 250.000 USD.

Rolls-Royce Ghost nguyên bản được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. 












0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts