Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 16, 2013

Những biến động mới của xe ford trong năm 2014 với lượng sản phẩm nhiều hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó các mẫu xe cũng được phát triển theo phong cách mới
 
Một năm "ồ ạt" của Ford với nhiều sản phẩm mới hứa hẹn. - ô tô cũ giá rẻ
Tại một cuộc hội thảo mới đây, ông Jeo Hinrichs - chủ tịch Ford ở Mỹ cho biết vào năm tới, Ford sẽ tung ra thị trường 23 model hoàn toàn mới hoặc tái thiết kế. Đây sẽ là năm ra mắt nhiều sản phẩm hơn bất cứ năm nào trong lịch sử của Ford.
Trong số 23 mẫu này, có tới 16 mẫu được phát triển dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Danh tính các mẫu xe không được Ông Hinrichs tiết lộ. Tuy nhiên một số “gương mặt” sẽ lộ diện bao gồm Mustang, Ford Edge, Lincoln MKC, Transit, F-Series Super Duty phiên bản mới.
Bên cạnh các dòng xe, đại gia ô tô nước Mỹ còn lên kế hoạch trình làng 2 phiên bản mới của động cơ EcoBoost cùng công nghệ mới hỗ trợ người lái. 
Song song với việc mở rộng thêm 3 nhà máy sản xuất, Ford dự kiến sẽ tăng 5000 nhân công ở Mỹ và 6.000 nhân công ở các thị trường nước ngoài trong năm tới. oto cu
Ford hy vọng việc tung ra hàng loạt sản phẩm sẽ thúc đẩy đáng kể doanh số tiêu thụ của hãng, qua đó giúp hãng tăng sức cạnh tranh với 2 đối thủ nặng ký là GM và Toyota. Số lượng sản phẩm mới nhiều chưa từng có của Ford cùng sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các hãng xe hứa hẹn làm nên một năm 2014 sôi động.

Theo: tinmoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts