Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 4, 2013

Mẫu Honda Civic đời 2014 phong cách hiện đại. Chúng ta cùng khám phá mẫu xe tuyệt đẹp của Honda trong  năm 2014 kế tiếp.

 
Mẫu Honda Civic đời 2014 - Bạn đang xem tin tại chợ mua ban oto Hà Nội

Mẫu Civic đời 2014 cách tân của hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Honda đã được tung ra bán ngày 4/12 trên thị trường Mỹ sau khi được giới thiệu tại triển lãm SEMA và Los Angeles hồi tháng trước.

Giá bán của mẫu xe trên là từ 18.190 USD cho phiên bản Civic LX coupe và 18.390 USD cho phiên bản Civic LX sedan. Mức giá bán này đã bao gồm phí vận chuyển là 790 USD.

Honda đã có một loạt thay đổi đối với dòng sản phẩm Civic đời 2014, trong đó có kiểu dáng bên ngoài xe được làm mới, trang bị hộp số CVT mới, nâng công suất động cơ cùng trang bị một số thiết bị mới khác.

Điểm đáng chú ý nhất trong số các thiết bị trên chính là màn hình cảm ứng 7 inch Display Audio, hệ thống giám sát điểm mù LaneWatch và hệ thống khởi động bằng phím ấn.

Mẫu Civic đời 2014 này còn được trang bị công nghệ kết nối xe HondaLink thế hệ mới, nền tảng ứng dụng cho phép tương tác liên tục giữa điện thoại thông minh của người sử dụng và xe, giúp có thể truy cập mạng và nội dung cũng như thông tin dựa trên điện toán đám mây.

Đối với mẫu xe đời 2014, phiên bản coupe và sedan đều được trang bị hộp số CVT mới giúp xe tăng tốc nhanh và êm ái hơn, đồng thời cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mẫu Honda Civic coupe có các phiên bản LX và EX trang bị hộp số sàn năm cấp hoặc hộp số CVT mới còn phiên bản EX-L và EX-L Navi được trang bị hộp số CVT.

Mẫu Civic sedan có phiên bản LX được trang bị hộp số sàn năm cấp hoặc hộp số CVT còn phiên bản EX, EX-L và EX-L Navi được trang bị hộp số CVT./.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts