Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 10, 2013

GMC Syclone là một sản phẩm bình thường, là một loại ô tô Mỹ của Subaru Impreza WRX - đó là lý do tại sao nó là một chiếc xe tải nhỏ với hai lần chuyển nhưng sức mạnh tương tự.



 
Với động cơ V6 tăng áp và intercooled 4,3-lít của nó có khả năng 280 mã lực, nó được trích dẫn như hoàn thành việc chạy nước rút chuẩn ở dưới năm giây - thấp 4,3 giây theo các bài kiểm tra chạy trở lại trong ngày hoặc ngang bằng với Corvette tại thời gian.
 
Nếu bạn muốn một trong những 2995 Syclones từng được chế tạo, vẫn còn một vài cho bán hàng trực tuyến, với giá dao động từ $ 10,000 đến hơn $ 22,000. Ít nhất đó là trường hợp được thực hiện bởi người bán này $ 12,500 ví dụ được đăng trên eBay . Đã sơn lại, và ghi nhận một tuyên bố 71.000 dặm, đó là báo cáo trong hình dạng tuyệt vời, với một vài vấn đề khá nhỏ để giải quyết.
 
Quá trình oxy hóa hiện diện một trong những bánh xe hợp kim, AC cần phải được nạp và không có "Syclone" huy hiệu trên nắp glovebox, nhưng khác hơn là nó tốt. Các đài phát thanh aftermarket sẽ không nhất thiết phải phù hợp với mọi sở thích, nhưng tôi không nghĩ rằng đây là loại xe mà có thể là một vấn đề, ​​miễn là âm thanh nó cung cấp là tốt hơn so với các đơn vị chứng khoán (trong đó là băng- ăn anyway, do đó nó vô dụng bây giờ).

Theo: carscoops.com 

Tag: ô tô cũ, mua ban oto 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts