Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 1, 2013

BMW ra mắt ô tô chạy điện đầu tiên phiên bản X1 - Zinoro 1E được sản xuất dựa trên nền tảng của BMW X1 nhưng có hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện. 

Diễn đàn mua ban o to cũ Chợ Ô TÔ Hà Nội

Mặc dù sử dụng chung nền tảng nhưng 1E vẫn mang nhiều khác biệt ở ngoại hình đặc biệt là phần trước và sau với lưới tản nhiệt liền mang logo Zinoro ở chính giữa, cụm đèn pha đèn hậu hốc gió cũng có thiết kế khác hẳn so với X1.
Mặc dù ngoại hình có nhiều khá biệt nhưng nội thất của 1E có thiết kế khá tương đồng với X1 cả ở chi tiết vô-lăng 3 chấu đa chức năng, hai đồng hồ đo, bảng điều khiển với màn hình giài trí, ghế trước có sưởi và cảm biến gạt nước tiêu chuẩn.
Zinoro 1E khác biệt về ngoại thất nhưng có nội thất khá tương đồng
Zinoro 1E khác biệt về ngoại thất...
...nhưng có nội thất khá tương đồng
...nhưng có nội thất khá tương đồng
Đúng như tên gọi, sức mạnh của 1E hoàn toàn đến từ động cơ điện 170 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm gắn trên trục sau của xe. Gói pin lithium-ion của 1E đảm bảo cho xe chạy được quãng đường 149 km với vận tốc 128 km/h. Hệ thống pin này có thể được sạc đầy trong 7 tiếng rưỡi khi cắm nguồn điện gia dụng thông thường.
Hiện tại 1E mới chỉ là phiên bản thử nghiệm chưa được bán ra, cũng như chiếc xe chạy pin nhiên liệu của Honda, xe điện của Zinoro chỉ để cho thuê. Khách hàng có thể thuê xe từ các đại lý ủy quyền của hãng tại Bắc Kinh và Thượng Hải. Chưa có mức giá thuê xe hàng tháng nhưng Zinoro cho biết nó sẽ bao gồm cả phí đăng ký, bảo hiểm, bào trì và hỗ trợ đi đường.
Xe chạy hoàn toàn bằng điện
Xe chạy hoàn toàn bằng điện
Zinoro cho biết 1E sẽ được sản xuất tại nhà máy hợp tác với BMW ở Trung Quốc, tham gia sản xuất còn có đối tác Brilliance. Hiện công ty này chưa có ké hoạch bán xe tại châu Âu hay Mỹ.
1E có thể chạy được quãng đường
1E có thể chạy được quãng đường 149 km
Con số này đủ nhu cầu cho khách hàng đi lại trong nội đô
Con số này đủ nhu cầu cho khách hàng đi lại trong nội đô

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts