Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, December 6, 2013

Nhằm thu hút khách hàng mua sắm nhân dịp cuối năm, các hãng xe tại Việt Nam đang liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mãi lớn với mức giảm giá lên tới hàng chục triệu đồng.

Bạn đang xem tin trên mua bán ô tô Hà Nội.



Nhiều hãng xe khuyến mãi lớn dịp cuối năm

Các chương trình giảm giá lớn đang được áp dụng rộng rãi  cho rất nhiều dòng xe, đặc biệt là các mẫu xe ô tô cũ Nhật Bản. Hầu hết khách hàng khi đến các đại lý ô tô đều được ưu đãi giá bán cực tốt và khá chênh lệch so với giá công bố.

ADVERTISEMENT
Mới đây, Toyota Việt Nam tung ra chương trình tặng xăng trị giá 6 triệu đồng cho khách hàng mua xe Corolla Altis.Tuy nhiên trên thực tế, theo thông tin đăng tải của một đại lý Toyota, khách hàng mua dòng xe này được các đại lý giảm giá lên đến 50 triệu đồng, bên cạnh đó còn tặng thêm bộ phụ kiện 8 món. Các dòng xe khác của Toyota như Innova giảm giá 48 triệu, Vios giảm 35 triệu, Camry giảm 60 triệu và Fortuner 48 triệu. Có thể nói chưa bao giờ người ta thấy các mẫu xe Toyota được giảm giá nhiều đến như vậy.
Không chỉ Toyota, các dòng xe Mitsubishi cũng được giảm giá lớn, đặc biệt là Pajero Sport với mức giảm 57 – 58 triệu đồng tùy từng phiên bản. Các dòng xe bán tải Trion cũng được giảm 30 – 40 triệu đồng, riêng xe nhỏ Mirage do mới ra mắt nên chỉ được tặng camera lùi và phim cách nhiệt.

Các mẫu xe của hai thương hiệu Kia, Mazda trực thuộc Thaco Trường Hải cũng được giảm giá trực tiếp 20 - 35 triệu đồng trên giá bán. Nếu chịu khó thương lượng, khách hàng còn có thể giảm thêm được 10 – 15 triệu nữa.
Ford cũng đang có chương trình khuyến mãi lớn cho tất cả các dòng xe của mình với giá trị lớn trên 50 triệu đồng, đặc biệt là dòng xe Focus và Fiesta cũ với mức giảm từ 25 – 50 triệu đồng. Trong khi đó BMW khuyến mãi lệ phí trước bạ 5%, đối với dòng xe X1 thì hỗ trợ toàn bộ thuế trước bạ khi đăng ký xe.
Đa số các hãng xe còn lại đều có chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu trong dịp mua sắm cuối năm. Có thể nói đây là thời điểm tốt và hợp lý cho những khách hàng đang có nhu cầu tậu xế hộp.

Theo: Tin mới.

Xem thêm tin tạ: http://www.chootohanoi.com/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts