Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 1, 2013

Mercedes-Benz đã bàn giao 5 chiếc E-class đời mới cho khách sạn InterContinental  là một trong những chiếc xe được đánh giá tốt.


Đây là lô xe đưa đón đầu tiên mang màu bạc kim cương (Diamond Silver) của Mercedes-Benz, tích hợp với bộ kết nối internet không dây cùng máy tính bảng iPad cho hàng ghế sau.
Đại diện của hai bên tại lễ bàn giao lô xe
InterContinental Asiana Saigon đã hợp tác với và Mercedes-Benz từ những ngày đầu hoạt động tại TP HCM vào năm 2009. InterContinental Asiana Saigon cũng là khách sạn đầu tiên sở hữu lô xe đưa đón mang màu bạc kim cương (Diamond Silver) của Mercedes-Benz.
5 chiếc xe E-Class đều được trang bị bộ kết nối internet không dây và máy tính bảng iPad, giúp hành khách có thể kết nối internet nhanh chóng. Các doanh nhân có thể giữ liên lạc với đồng nghiệp và đối tác mà không bị gián đoạn cho dù họ ở đâu. Hàng ghế sau của E-Class thậm chí có thể trở thành nơi mà khách hàng có thể hoàn thành công việc tốt nhất./.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts