Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 5, 2015

Chevrolet Cruze mới

Theo nguồn tin mới nhất, GM Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu xe Chevrolet Cruze mới vào ngày 19/8/2015.

Xe có thiết kế thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ như lưới tản nhiệt hai phần, cản va trước cải tiến, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù. Đằng sau xe xuất hiện phần đuôi hoàn toàn mới, đèn hậu có kiểu dáng lấy cảm hứng từ Chevrolet Camaro.

Chevrolet Cruze mới

Trong khi đó, nội thất được trang bị màn hình cảm ứng Mylink giống như trên các phiên bản xe Chevrolet vừa mới được nâng cấp là Captiva và Colorado. Hệ thống thông tin giải trí MyLink của Chevrolet bao gồm tính năng điều khiển bằng giọng nói cải tiến và chơi nhạc thông qua Bluetooth. Bên cạnh đó là màu nội thất mới mang tên Saddle Up. Các nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm cũng được bố trí lại cho dễ sử dụng hơn.

Chevrolet Cruze mới

Về tính năng vận hành, Chevrolet Cruze mới được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ Ecotec gồm bản 1.6L phun xăng điện tử, công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 150 Nm tại 4.000 vòng/phút, và bản 1.8L phun xăng điện tử, công suất 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn 176 Nm tại 3.800 vòng/phút.

Với thiết kế hấp dẫn hơn, Chevrolet Cruze mới hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus trong phân khúc sedan hạng C. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts